Top banner

Đánh bay gàu với sản phẩm của Zelenaya Apteka

Phương pháp điều trị gàu ngứa từ thiên nhiên

Nụ bạch dương và dầu thầu dầu là những phương pháp trị gàu tự nhiên nổi tiếng. Nụ bạch dương chứa rất nhiều chất quý giá, trong đó có nhựa cây, tanin, tinh dầu, saponin, flavonoid, phytoncide, vitamin C, A, PP, axit hữu ích, đường nho... Dầu thầu dầu thu được từ hạt thầu dầu có chứa axit ricinoleic quan trọng đối với da.

                                  Dầu thầu dầu: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và làn da

Các chất thực vật này giúp loại bỏ gàu bằng cách nào? Thông thường gàu xuất hiện do hoạt động của nấm men (ví dụ Malassezia), sống trên da đầu, dựa vào sự bài tiết của các tuyến bã nhờn. Chúng ta không thể nhìn thấy chúng và chúng là vô hại đối với chúng ta, nhưng sự sản sinh tích cực của chúng dẫn đến làm gián đoạn quá trình trao đổi chất trong tế bào da. Đôi khi gàu cũng xuất hiện khi da bị khô (có thể do dùng dầu gội đầu không phù hợp). Hoặc ngược lại khi da đầu quá nhờn do các tuyến da tăng tiết.

Bí quyết ngăn ngừa gàu đơn giản mà hiệu quả

Nụ bạch dương có đặc tính kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật có hại và bình thường hóa hệ vi sinh vật trên da. Các thành phần của chúng bình thường hóa quá trình sản xuất bã nhờn, giảm kích ứng và làm dịu da. Dầu thầu dầu dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt, loại bỏ cảm giác khó chịu. Đó là lý do tại sao hai thành phần này được đưa vào làm thành phần chính của các sản phẩm trị gàu của nhãn hiệu “Zelenaya Apteka”. Ngoài ra còn có hoạt chất chống nấm Piroctone Olamine giúp tiêu diệt các vi sinh vật có hại và bình thường hóa tình trạng của các tế bào biểu bì trên da đầu.

Các sản phẩm trị gàu của Zelenaya Apteka

Dầu gội giúp làm sạch tóc và da đầu khỏi bã nhờn dư thừa và tế bào chết của lớp biểu bì, đồng thời có tác dụng kháng khuẩn. Sau khi gội xong sẽ có cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng, cảm giác ngứa ngáy biến mất, tóc sẽ mềm mượt trở lại.

Các thành phần của dầu xả sẽ tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của các vi sinh vật có hại, giúp dưỡng ẩm và làm dịu kích ứng da, đồng thời tăng cường chất dinh dưỡng đến các nang tóc. Dầu xả cũng chăm sóc cho tóc, giúp tóc óng mượt, mà không gây nặng tóc.

Để tăng cường độ mềm mượt và không gây kích ứng, thành phần của sản phẩm không chứa paraben và chất tạo màu. Dầu gội không chứa silicone. Để tiện sử dụng và kinh tế, dầu gội và kem ủ được sản xuất không chỉ với dung tích tiêu chuẩn mà còn có dung tích lớn theo lít.

Đặt mua tại BioTopcare để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé!