Top banner

Phương pháp detox cho tóc mà bạn nên thực hiện mỗi cuối tuần

Detox tóc là gì?

Làm thế nào để detox (thải độc) tóc đúng cách? Khi bạn sử các loại dầu xả thông thường, các hóa chất độc hại sẽ tích tụ trên da đầu bạn của bạn và làm ảnh hưởng đến độ chắc khỏe của tóc.

Detox cho tóc là loại bỏ tất cả những chất không tốt ra khỏi tóc và đưa tóc trở lại trạng thái sạch sẽ, tươi mới, từ đó hấp thụ dưỡng chất tốt hơn giúp tóc khỏe hơn, mềm mượt hơn.

Sử dụng các loại dầu gội và dầu xả detox sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và các sản phẩm tạo kiểu tóc tích tụ trên tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng gàu trên da đầu mang đến cho bạn một mái tóc tươi mới và hồi sinh. Dầu gội và dầu xả detox có thể làm sạch sâu và loại bỏ tạp chất so với dầu gội và dầu xả truyền thống.

Detox cho tóc như nào là hiệu quả?

Detox thải độc cho tóc bằng tự nhiên có nhiều công thức rất khó thực hiện, mất nhiều thời gian và nếu trộn lẫn những thành phần không đúng liều lượng thì sản phẩm Detox tại nhà bạn tự làm sẽ không cho ra được kết quả như ý.

Vậy hãy để BioTopcare giới thiệu đến mình Bộ sản phẩm Dr. Sante Detox Hair đang là sản phẩm Detox tóc được săn lùng ráo riết vì những hiệu quả phục hồi tóc hư tổn mà sản phẩm mang đến.

Dầu gội detox làm sạch sâu Dr. Sante Detox Hair chứa Than Tre Hoạt Tính  1000ml - HSD 3/2023 - Dầu Gội | TheFaceHolic.com

Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho tóc hư tổn, chứa công thức dịu nhẹ cùng chiết xuất thiên nhiên từ bột than tre hoạt tính và dầu hạt Inca Inchi, mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện. Đây đều là những thành phần có chức năng làm thải độc tóc, thanh lọc da đầu, chống oxy hóa và kháng khuẩn. Nhờ đó, tóc bạn sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ hiệu quả những tạp chất bám sâu ở nang tóc và da đầu.

  • Bột than tre hoạt tính với khả năng đặc biệt đó là hấp thụ dầu ở da đầu và tóc, giúp loại bỏ các loại bụi bẩn sau bên trong từ đó ngăn ngừa các bệnh liên quan đến da đầu. Bột than tre sẽ giúp da đầu loại bỏ gàu, ngăn chặn gãy rụng, cải thiên tuần hoàn máu ở da đầu từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo, kích thích sản sinh ra collagen giúp tóc luôn óng ả
  • Dầu hạt Inca Inchi chứa nhiều Omega 3, 6, 9 và các axit béo giúp nuôi dưỡng và phục hồi các ngọn tóc bị chẻ ngọn. Axit linoleic có trong dầu là một thành phần quan trọng của hàng rào nhờn tự nhiên mà tóc tạo ra trên lớp ngoài cùng để giữ cho các tế bào không bị mất độ ẩm thông qua sự bốc hơi, hạn chế tình trạng tiết dầu bết dính
  • Phức hợp axit amin có nguồn gốc thực vật giúp định hình ngọn tóc, giúp tóc vào nếp óng mượt, bảo vệ tóc khi chịu tác động bởi nhiệt
  • Tinh dầu chanh giúp làm mềm tóc và tăng độ bóng mượt

Một điểm đặc biệt ấn tượng nữa là sản phẩm hoàn toàn không chứa parabens cùng các chất tạo màu, SLS, nồng độ sulfate rất thấp nên không gây ảnh hưởng da đầu và màu tóc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chăm sóc tóc uốn nhuộm mà không lo ảnh hưởng đến kết cấu tóc. Các bạn gái nào đang có mái tóc đang bị hư tổn, tóc yếu hay tóc thường xuyên tạo kiểu bằng thuốc uốn nhuộm thì nên sử dụng sản phẩm detox này mỗi ngày để giúp mái tóc khỏe mạnh hơn.

Làm thế nào để Detox cho tóc?

Hãy làm theo hướng dẫn từng bước dưới đây và trải nghiệm những lợi ích từ detox tóc nhé:

BƯỚC 1: Làm ướt tóc

Trước khi bắt đầu detox cho tóc, hãy đảm bảo rằng tóc của bạn còn ướt. Ghi nhớ là không dùng nước nóng để gội đầu bạn nhé! Vì nước ở nhiệt độ cao có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc và khiến các sợi tóc của bạn bị khô đấy. Hãy chỉ gội đầu bằng nước ấm để loại bỏ lượng dầu tự nhiên dư thừa trên tóc thôi.

BƯỚC 2: Tạo bọt

Sau khi làm ướt tóc hoàn toàn bằng nước ấm, hãy dùng Dầu gội Dr. Sante Detox Hair để gội đầu và massage nhẹ nhàng để tạo bọt dày. Sau đó, xả sạch tóc bằng nước ấm.

                                          DẦU GỘI DETOX THAN TRE HOẠT TÍNH DR.SANTE DETOX HAIR THẢI ĐỘC 50ml - Nga |  Lazada.vn

BƯỚC 3: Dưỡng ẩm cho tóc

Thoa Dầu xả (hoặc Kem ủ) Dr. Sante Detox Hair sau khi gội đầu để dưỡng ẩm cho tóc. Đảm bảo thoa dầu xả ở phần giữa và phần ngọn tóc. Sau đó, để trong 1-2 phút (dối với dầu xả) và 3-5 phút trước khi rửa sạch tóc.

                           Kem ủ Dr. Sante Detox Hair cho tóc và da đầu chiết xuất than tre hoạt tính  300 ml - Kem ủ tóc | TheFaceHolic.com

BƯỚC 4: Làm khô tóc

Để tăng cường dưỡng ẩm cho tóc sau khi detox, tốt nhất là bạn không nên sử dụng bất kỳ dụng cụ sấy tóc nào và để tóc khô tự nhiên. Đây là một cách tuyệt vời để giữ nếp và giảm hư tổn cho tóc theo thời gian, đồng thời giúp duy trì vẻ ngoài và cảm giác chắc khoẻ cho tóc của bạn.

Tần suất detox tóc

Để biết tần suất nào phù hợp với mái tóc của mình, bạn có thể căn cứ vào loại tóc cũng như lượng sản phẩm tạo kiểu bạn sử dụng mỗi ngày. Cụ thể, đối với mái tóc phải thường xuyên sử dụng gel tạo nếp tóc, dầu bóng… hãy detox tóc hai lần một tuần để làm sạch các dư lượng dưỡng chất còn thừa trên tóc. Đối với tóc khô, bạn có thể thực hiện detox mỗi tuần một lần.

Detox tóc như một “chiến binh” chuyên loại trừ những độc tố và yếu tố gây hại trên da đầu và tóc. Các chị em có thể “săn lùng” cho mình một bộ sản phẩm để bảo vệ cho mái tóc thêm chắc khỏe. Nào hãy cùng detox cho tóc bằng cách sử dụng các loại dầu gội và dầu xả chuyên detox cho tóc và da đầu ít nhất một tuần một lần bạn nhé!

Đặt mua tại BioTopcare để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé!