Top banner

Những thuật ngữ chiết xuất thực vật thường gặp trong sản phẩm của BioTopcare

   Hợp chất từ thực vật có khả năng chống ung thư không? 

Chiết xuất siêu tới hạn - Chiết xuất bằng carbon dioxide tự nhiên, không có muối vô cơ, không có dư lượng dung môi và kim loại nặng. Cho phép bạn chiết xuất tối đa lượng chất dinh dưỡng từ cây chiết xuất.

 

Chiết xuất hoa cúc kim tiền (Calendula Officinalis Flower Extract) - Có đặc tính kháng khuẩn và chữa lành vết thương. Nó là một bộ lọc tia cực tím tự nhiên. Nó thường được sử dụng trong mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm, trong mỹ phẩm dành cho trẻ em.

 

Chiết xuất hoa diên vĩ (Iris Florentina Root Extract) - Có đặc tính kháng khuẩn, làm sạch, làm dịu da. Hữu ích cho gàu và ngứa. Được sử dụng trong chăm sóc da và tóc.

 

Chiết xuất từ ​​gừng (Zingiber Officinale Root Extract) - Kích thích tuần hoàn máu, có tác dụng bổ, tái tạo và kháng khuẩn. Điều chỉnh công việc của các tuyến bã nhờn, có tác dụng chống oxy hóa.

 

Chiết xuất quả vả (Ficus Carica Fruit Extract) - Nó có đặc tính làm mềm và dưỡng ẩm, giảm bong tróc da, tăng khả năng giữ nước. Hỗ trợ độ đàn hồi của da. Hiệu quả trong việc chăm sóc da khô và da nhạy cảm.

 

Chiết xuất cây chổi của Butcher (Ruscus Aculeatus Root Extract) - Làm tăng trương lực của các mạch tĩnh mạch, đồng thời cung cấp tác dụng chống viêm. Giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích tuần hoàn máu và chuyển hóa nước-muối. Có tác dụng làm dịu da. Thích hợp để sử dụng trong các chế phẩm chống cellulite.

 

Chiết xuất vỏ cây liễu (Salix Alba Bark Extract) - Nó có tác dụng chữa bệnh, chống viêm, khử trùng và bổ, có tác dụng làm trắng nhẹ. Được sử dụng trong sản xuất elixirs và kem đánh răng, các sản phẩm chăm sóc da. Được sử dụng trong mỹ phẩm để chăm sóc tóc (chống rụng tóc, gàu, ngứa).

 

Chiết xuất ria mép vàng (Callisia Fragrans Extract) - Có đặc tính làm dịu, đẩy nhanh quá trình chữa lành da với các tổn thương khác nhau (vết thương, vết bầm tím, vết bỏng). Loại bỏ ngứa.

 

Dầu chiết xuất từ ​​hạt cà phê (Coffea Arabica Seed Oil) - Kích hoạt quá trình trao đổi chất trong tế bào da (chuyển hóa chất béo và nước), có tác dụng làm mềm và bảo vệ da. Thường được sử dụng trong các sản phẩm chống cellulite.

 

Chiết xuất cà phê xanh (Coffea Arabica Seed Extract) - Được sử dụng trong các liệu pháp spa, trong các chế phẩm giảm cân. Tăng cường dẫn lưu bạch huyết của cơ thể, "làm căng" da. Nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da mặt do đặc tính trẻ hóa của nó. Được sử dụng trong mỹ phẩm tóc để tăng cường sự phát triển của tóc.

 

Chiết xuất trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract) - Là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng kháng khuẩn, làm se và làm se da, đẩy nhanh quá trình tái tạo.

 

Chiết xuất rong biển St. John (Hypericum Perforatum Extract) - Có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và tái tạo. Tăng tốc độ chữa lành vết thương và vết bỏng. Có tác dụng chống oxy hóa. Tăng cường các mao mạch, cải thiện việc cung cấp máu cho chúng. Nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dầu và da thường, trong các chế phẩm chống mụn trứng cá, trong các sản phẩm tăng cường tóc để tăng tiết bã nhờn và rụng tóc quá nhiều.

 

Chiết xuất nhân sâm (Panax Ginseng Root Extract) - Có tác dụng kích thích và bổ huyết, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào biểu bì, điều chỉnh sự cân bằng nước-muối của da. Nó có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Nó có tác dụng chữa bệnh và diệt khuẩn. Thích hợp cho da khô và nhạy cảm. Được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da lão hóa. trong các sản phẩm tăng cường tóc. Nó cũng được sử dụng trong sản xuất dịch truyền và dầu tắm.

 

Chiết xuất hoa nhài (Jasminum Officinale Flower Extract) - Tăng cường các đặc tính bảo vệ của da, kích thích quá trình trao đổi chất trong đó, dưỡng ẩm, bão hòa với các vitamin, có tác dụng tái tạo và chống oxy hóa. Dưỡng ẩm cho da. Được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc khác nhau.

 

Chiết xuất dâu đen (Rubus Villosus Leaf Extract) - Do hàm lượng vitamin, axit hữu cơ và muối khoáng, nó điều chỉnh sự cân bằng nước của da, có tác dụng làm se và làm sạch da nhờn.

 

Chiết xuất Elecampane (Inula Helenium Extract) - Có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, kháng độc tố. Làm dịu da và thúc đẩy quá trình phục hồi. Nó được sử dụng trong việc chăm sóc da và tóc (tăng cường và mang lại vẻ mềm mại).

 

Chiết xuất dưa lưới (Cucumis Melo Fruit Extract) - Giàu vitamin A và C. Nó có tác dụng bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm, làm trắng sáng da. Các chất hữu ích của chiết xuất kích thích sự tổng hợp collagen trong da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

 

Chiết xuất Oregano (Origanum Vulgare Flower Extract) - Được sử dụng như một chất làm se, bổ, chống viêm trong mỹ phẩm chăm sóc da.

 

Chiết xuất ổi (Psidium Guajava Extract) - Nuôi dưỡng làn da với các vitamin và axit hữu cơ, làm sáng da. Bình thường hóa công việc của tuyến bã nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Mang lại cho làn da sự mịn màng và đàn hồi.

 

Chiết xuất lê (Pyrus Communis (Pear) Extract) - Nó có tác dụng làm se, bổ và tái tạo da.

 

Chiết xuất mù tạt (Brassica Juncea Seed Extract) - Tăng cường tuần hoàn máu và dinh dưỡng cho da, có tác dụng làm ấm và kháng khuẩn. Bôi kem và thuốc mỡ chống phù nề, bong gân, bầm tím, cũng như viêm khớp, thấp khớp, đau thần kinh tọa. Được sử dụng trong các sản phẩm chống rụng tóc và trị gàu. Cũng được sử dụng trong mỹ phẩm để chăm sóc chân.

 

Chiết xuất đậu xanh (Pisum Sativum Extract) - Đậu xanh có chứa các axit béo, axit amin, đường, vitamin, các nguyên tố đa lượng và vi lượng. Kích thích sự tổng hợp collagen và elastin.

 

Chiết xuất việt quất (Vaccinium Uliginosum Berry Extract) - Chứa flavonoid, chất chống oxy hóa, vitamin, axit hữu cơ, nguyên tố vĩ mô và vi lượng, muối khoáng, vv Nó có tác dụng bổ sung vitaminizing, chống oxy hóa, làm dịu, làm trắng da. Nuôi dưỡng và tái tạo nó.

 

Chiết xuất Goji (Lycium Barbarum Fruit Extract) - Quả Goji chứa một lượng lớn vitamin C. Chiết xuất giữ ẩm và làm đều màu da, tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da. Có hoạt tính chống oxy hóa. Giúp làm mờ các nếp nhăn nhỏ. Thích hợp để chăm sóc da bị kích ứng và bong tróc, phục hồi hàng rào lipid.

 

Chiết xuất bưởi (Citrus Grandis Fruit Extract) - Chứa flavanoid, chất chống oxy hóa, vitamin C, tocopherols, phytosterol, axit citric,… Nó có tác dụng kháng khuẩn và chống oxy hóa. Loại bỏ gàu và ngứa, thêm bóng. Điều chỉnh công việc của các tuyến bã nhờn. Âm. Làm đều màu da mặt, làm sáng các đốm đồi mồi.

 

Chiết xuất quả lựu (Punica Granatum Extract) - Có đặc tính chống oxy hóa. Nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa sớm, mang lại độ đàn hồi. Nó có tác dụng làm trắng da nhẹ. Dưỡng ẩm và làm mềm, phục hồi hàng rào lipid.

 

Ginkgo Biloba Leaf Extract (chiết xuất lá bạch quả ) - Lá cây mà chiết xuất thu được có chứa flavonoid và terpene lacton. Nó có hoạt tính chống oxy hóa cao. Nó giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và tăng lưu thông máu, cũng như loại bỏ độc tố.

 

Chiết xuất hoa dâm bụt (Hibiscus Sabdariffa Flower Extract) - Làm bền thành mạch máu do chứa nhiều anthocyanins. Nó được sử dụng trong các sản phẩm chống couperose. Nó có đặc tính diệt khuẩn và chống oxy hóa.

 

Chiết xuất cây phỉ (Hamamelis Virginiana Leaf Extract) - Được lấy từ lá cây phỉ của cây bụi hoang dã. Nó có đặc tính làm se, bổ, diệt khuẩn. Nó có tác dụng co mạch, giảm sự bài tiết của tuyến bã nhờn. Nó được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm, bao gồm cả các sản phẩm chăm sóc tóc. Được sử dụng để chống lại mụn trứng cá, tăng tiết bã nhờn.

 

Chiết xuất sáp ong - Có đặc tính nuôi dưỡng và làm mềm da.

 

Chiết xuất tảo biển (Algae Extract) - Lấy từ tảo nâu, giàu iốt, các nguyên tố đa lượng và vi lượng, polysaccharid, axit amin, vitamin A, B, D, E, chất diệp lục, axit béo. Giữ ẩm cho da, tăng cường các chức năng bảo vệ, cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất. Làm chậm quá trình lão hóa da, giúp phục hồi độ đàn hồi và săn chắc.

 

Chiết xuất quả anh đào (Prunus Cerasus Fruit Extract) - Chứa các axit béo, chủ yếu là oleic và linoleic, cũng như eleostearic, palmitic và stearic, tecpen, tannin, vitamin PP và nhóm B, pectin, axit malic và citric, carotene, axit ascorbic, folic axit, chất khoáng. Dưỡng ẩm, làm đều màu, làm mịn da, giúp thu hẹp lỗ chân lông.

 

Chiết xuất lá nho (Vitis Vinifera Leaf Extract) - Lá chứa đường, tannin, caroten, choline, betaine, tartaric, axit malic và ascorbic, muối khoáng. Chiết xuất có tác dụng làm se và bổ.

 

Chiết xuất quả nho (Vitis Vinifera Fruit Extract) - Quả chứa glycoside, fructose, flobafen, enin, malic, phosphoric, silicic, salicylic, citric, succinic, axit oxalic, muối kali, canxi, sắt, magiê, cũng như B vitamin, vitamin A và C. Chiết xuất tăng cường các mô da, kích thích đổi mới tế bào, có tác dụng chống viêm và tái tạo. Nho đỏ có đặc tính chống oxy hóa.

 

Chiết xuất cỏ roi ngựa (Verbena Officinalis Leaf Extract) - Lá chứa flavonoid và tannin, axit hữu cơ. Nó có đặc tính làm se và bổ. Giảm tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Cho thấy hoạt động chống oxy hóa.

 

Chiết xuất hoa ngô (Cerntaurea Cyanus Flower Extract) - Chứa tannin, tannin, xanthoglucoside, thuốc nhuộm cyanin. Nó có đặc tính kích thích sinh học, săn chắc và tái tạo. Trong các sản phẩm chăm sóc vùng da quanh mắt có tác dụng xóa bọng mắt, làm mờ các nếp nhăn nhỏ. Điều hòa sự bài tiết của tuyến bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.

 

Chiết xuất vani (Vanilla Tahitensis Fruit Extract) - Chứa đường, rượu, phenol và este phenol, axit, hợp chất cacboxylic, vanilin. Nó có tác dụng khử trùng và chống viêm. Nó có hoạt tính chống oxy hóa, giảm viêm và kích ứng, có tác dụng tái tạo, giảm mẩn đỏ. Nó có tác dụng tích cực đối với da khô và bị kích ứng, dưỡng ẩm và làm mềm da.

 

Chiết xuất cây nữ lang (Valeriana Officinalis Root Extract) - Chứa glycosid, alcaloid valerin và hatinin, tanin, đường, axit, muối khoáng, nguyên tố vi lượng. Nó có tác dụng chống viêm và làm trắng da. Nó được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu, giảm ngứa và kích ứng.

 

Chiết xuất Orthilia Secunda - Cây chứa coumarin, tannin, saponin, flavonoid, hydroquinone, arbutin, methylarbutin, axit xitric và tartaric, vitamin, nguyên tố vi lượng (kẽm, titan, mangan, đồng), v.v. Nó có tác dụng chống viêm, chữa lành vết thương, có thể hấp thụ, kháng khuẩn và các đặc tính khác có giá trị sử dụng trong mỹ phẩm. Trong y học, nó được sử dụng để điều trị các bệnh phụ nữ.

 

Chiết xuất quả cơm cháy đen (Sambucus Nigra Flower Extract) - Lá chứa provitamin A. Nó có đặc tính diệt khuẩn và chống viêm. Cải thiện vi tuần hoàn máu dưới da và bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong tế bào. Nó có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cho da dầu và da có vấn đề (mụn). Có tính chất tẩy trắng.

 

Chiết xuất quả dâu bò (Vaccinum Vitis Idea Leaf Extract) - Chứa glycoside (chủ yếu là arbutin), flavonoid, tannin, hydroquinone, quinic, tartaric và các axit khác, mangan, vitamin C. Nó có tác dụng khử trùng và làm se da. Trong mỹ phẩm, nó được sử dụng như một chất chống oxy hóa, cũng như một thành phần có đặc tính diệt khuẩn và chống viêm.

 

Chiết xuất Bodyagi (Spongilla Lacustris Fragilis Extract) - Có tác dụng chống viêm, được sử dụng trong các sản phẩm làm lành da cho các vết thâm, trầy xước, vết thâm. Cải thiện lưu thông máu. Chúng cũng được sử dụng trong các chế phẩm để chăm sóc bàn chân (giảm mệt mỏi, sưng tấy).

 

Chiết xuất cúc vạn thọ (Tagetes Erecta Flower Extract) - Cây có chứa vitamin A, B, P, flavonoid, phytoncides, tinh dầu, nguyên tố vi lượng. Nó được sử dụng trong mỹ phẩm để chống viêm và làm dịu da. Cũng được sử dụng để chăm sóc tóc.

 

Chiết xuất quả việt quất (Berberis Vulgaris Extract) - Quả chứa axit malic và citric, vitamin C và E, carotene, flavonoid, tannin, alkaloid (thành phần chính là berberine). Trong mỹ phẩm, nó có giá trị do đặc tính chống viêm và làm dịu da.

 

Chiết xuất hương thảo (Ledum Palustre Extract) - Cây chứa tinh dầu, glycoside, arbutin, tannin và thuốc nhuộm, flavonoid, đường, phytoncides, axit ascorbic, gôm, các nguyên tố vi lượng. Nó có tác dụng kìm khuẩn rõ rệt. Được sử dụng như một chất khử trùng.

 

Chiết xuất lá bạch dương (Betula Alba Leaf Extract) - Trong lá chứa caroten, axit ascorbic, đường nho. Chiết xuất có đặc tính chống viêm và vitaminizing. Cho thấy hoạt động phytoncidal (chống vi khuẩn). Hữu ích trong điều trị một số bệnh ngoài da (chàm, viêm mủ), cũng như các vết thương và vết sưng tấy trên da. Được sử dụng trong chăm sóc tóc và da.

 

Chiết xuất nụ bạch dương (Betula Alba Bud Extract) - Là một chất kìm khuẩn thực vật (chất bảo quản tự nhiên). Chứa caroten, acid ascorbic, flavonoid, tanin, nhiều vitamin và nguyên tố vi lượng. Nó có đặc tính khử trùng, kháng nấm và chống viêm. Bình thường hóa công việc của các tuyến bã nhờn. Làm dịu da, giảm mẩn đỏ, làm dịu da. Cho thấy hoạt động chống oxy hóa. Kích thích sự phát triển của tóc, mang lại cho chúng độ đàn hồi và bóng mượt.

 

Chiết xuất táo gai (Crataegus Monogina Fruit Extract) - Chứa fructose, axit malic và citric, pectin, tannin, vitamin C, P, carotene. Trong hoa có chứa tinh dầu, nguyên tố vi lượng, muối khoáng. Nó được sử dụng trong mỹ phẩm do đặc tính giữ ẩm, điều tiết nước và bổ sung. Cải thiện quá trình trao đổi chất trên da, giảm bọng mắt. Có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da lão hóa.

 

Chiết xuất từ ​​quả chuối (Musa Sapientum (Banana) Fruit Extract) - Quả chuối rất giàu đường, tinh bột, sắt, axit malic, chứa vitamin (C, nhóm B, beta-caroten, E), v.v. Các khoáng chất mà nó chứa (canxi , magie, kali, phốt pho) chịu trách nhiệm cho sự ổn định của màng tế bào da, đảm bảo hoạt động bình thường của mạch máu, kịp thời làm sạch tế bào khỏi độc tố. Chiết xuất cải thiện vi rạn da, giúp ngăn ngừa lão hóa sớm.

 

Chiết xuất từ ​​cây tre (Bambusa Arundinacea Stem Extract) - Lấy từ thân cây tre. Nó rất giàu axit silicic, chịu trách nhiệm về độ đàn hồi và độ săn chắc của da, cũng như kích thích chữa lành vết thương, giúp tóc và móng chắc khỏe. Các hoạt chất trong tre cũng làm tăng độ đàn hồi và trương lực của mạch máu, cải thiện vi tuần hoàn máu, giảm tính thẩm thấu của mao mạch, có tác dụng chống phù nề.

 

Arnica Montana Flower Extract - Được chiết xuất từ ​​hoa arnica. Nó có đặc tính chống viêm, giảm đau và chữa lành vết thương. Trong mỹ phẩm, nó được sử dụng để sản xuất các sản phẩm trị mụn, trong các chế phẩm chống gàu và rụng tóc, chăm sóc da nhờn.

 

Chiết xuất Aronia (Aronia Melanocarpa Extract) - Chiết xuất từ ​​quả của cây chokeberry. Giàu anthocyanins, catechin, flavonoid, vitamin, nguyên tố vĩ mô và vi lượng. Cho thấy hoạt động chống oxy hóa và kháng khuẩn, có đặc tính chống viêm.

 

Chiết xuất dưa hấu (Citrullus Lanatus Fruit Extract) - Giàu chất chống oxy hóa, bao gồm axit ascorbic, carotene, niacin và những chất khác. Chứa natri, kali, sắt, canxi, magiê. Nó có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, cải thiện làn da (nhờ axit folic). Mang lại sự mềm mại và mịn màng. Nó có tác dụng chống phù nề.

 

Chiết xuất cam (Citrus Aurantium Dulcis Fruit Extract) - Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen, duy trì độ đàn hồi bình thường của da. Nó có đặc tính dưỡng ẩm và làm dịu da, có tác dụng chống oxy hóa.

 

Chiết xuất cây Althea (Althaea Officinalis Root Extract) - Có tác dụng làm mềm, tái tạo và giữ ẩm cho da. Nó có đặc tính chống viêm và chữa lành mụn trứng cá. Trong mỹ phẩm, nó được sử dụng chủ yếu để chăm sóc da dầu.

 

Chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Extract) - Chứa nhiều hoạt chất sinh học, nhờ đó nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm lành vết thương, kháng khuẩn và bổ sung độ ẩm cho da. Lô hội đặc biệt có giá trị do các chất kích thích sinh học do cây tạo ra, có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

 

Chiết xuất cây hồi (Pimpinella Anisum Seed Extract) - Được lấy từ cây hồi hàng năm, được biết đến như một loại gia vị. Giàu kali, có khả năng làm giãn cơ (bao gồm cả cơ mặt). Do đó, nó được sử dụng trong mỹ phẩm chống lão hóa - ví dụ như trong các loại kem làm mịn da, bắt chước nếp nhăn.

 

Chiết xuất quả dứa (Ananas Sativus (Pineapple) Fruit Extract) - Quả dứa chứa đường, chất đạm, bromelain, muối kali, vitamin C, nhóm B, PP, E, A, khoáng chất và nguyên tố vi lượng, axit xitric. Nó có tác dụng chống viêm và chống phù nề. Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, làm đều màu da. Kích thích tái tạo, có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ. Nó được sử dụng trong các sản phẩm nuôi dưỡng và làm sạch da, cũng như trong mỹ phẩm chống cellulite.

 

Chiết xuất từ cây keo (Robinia Pseudoacacia Flower Extract) - Lấy từ hoa cây keo. Có đặc tính giữ ẩm. Tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.

 

Chiết xuất quả Acai (Euterpa Oleracea Fruit Extract) - Chiết xuất từ ​​quả cây cọ mọc dọc theo bờ sông Amazon. Quả acai là một nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

 

Chiết xuất dầu cây thùa (Agave Americana Leaf Extract) - Có đặc tính chống viêm và tái tạo.

 

Chiết xuất quả bơ (Persea Gratissima Fruit Extract) - Giàu vitamin và khoáng chất. Nó được sử dụng trong các chế phẩm chăm sóc da và tóc, trong các sản phẩm cạo râu.

 

Chiết xuất quả mơ (Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Extract) - Cùi quả chứa tới 30% đường, axit trái cây, axit salicylic, các chất pectin. Các loại trái cây rất giàu vitamin A, chứa B15 và C. Nó có đặc tính dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, chống oxy hóa. Làm săn chắc và mềm da, thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào.

 

Chiết xuất cây xương bồ (Acorus Calamus Root Extract) - Được lấy từ rễ của cây thạch xương bồ. Nó có tác dụng bổ, chống viêm, diệt nấm. Nó có thể được sử dụng trong các sản phẩm trị gàu, chăm sóc tóc. Dùng để chống rụng tóc.

 

Chiết xuất cây ngưu bàng CO2 (SC-CO2-extract Arctium Lappa (Cây ngưu bàng)) - Chiết xuất siêu tới hạn của rễ cây ngưu bàng. Nó được sử dụng trong các chế phẩm để chống lại gàu, cũng như củng cố chân tóc và tăng cường sự phát triển của chúng. Chiết xuất bình thường hóa công việc của các tuyến bã nhờn. Loại bỏ bong tróc, phục hồi hàng rào chức năng của da. Nó có đặc tính khử trùng, kháng khuẩn, bổ, chống dị ứng.

 

Chiết xuất Chamomile CO2 (SC-CO2-extract Chamomilla Recutita (Camomile)) - Chiết xuất hoa cúc siêu tới hạn. Nó có tác dụng chống viêm, làm lành vết thương, sát trùng, chống co thắt, làm dịu. Nó được sử dụng trong mỹ phẩm để chăm sóc da nhạy cảm, trong mỹ phẩm "trẻ em". Được sử dụng trong chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng, v.v.