Top banner

Làm thế nào để giải quyết vấn đề rụng tóc triền miên?

Tóc rụng trên gối, quần áo, lưng ghế, hoặc chải tóc cũng rụng nhiều... Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này: căng thẳng, tác dụng phụ của một số loại thuốc, nhuộm hoặc uốn tóc, hoặc tóc bị hư do lược hay kẹp tóc… Đối với nhiều người, rụng tóc thường xảy ra vào lúc giao mùa, khi tóc bị thiếu dưỡng chất. Tất nhiên, trước hết cần xác định xem nguyên nhân rụng tóc là gì. Tóc cũng cần được chăm sóc đặc biệt để làm chắc khỏe nang tóc, ngăn ngừa rụng và kích thích mọc tóc mới.

Bộ sản phẩm Chống rụng tóc của nhãn hàng “Zelenaya Apteka” được tạo ra với chiết xuất cây ngưu bàng và protein lúa mì.

       Bộ Dầu gội xả chống rụng tóc cây ngưu bàng và protein lúa mì Biotopcar –  BOO BEAUTY

Từ xa xưa cây ngưu bàng đã được sử dụng như một chất tự nhiên chống rụng tóc hiệu quả nhất. Chiết xuất cây ngưu bàng có chứa các chất (inulin, vitamin A, B, C, E và P, tannin, các axit có lợi) giúp dưỡng ẩm da, tích cực nuôi dưỡng các nang tóc, đảm bảo cho tóc chắc khỏe. Chúng cũng giúp tăng cường lưu thông máu trong da đầu, thúc đẩy sự phát triển của các ngọn tóc mới. Ngoài ra, các chất trong cây ngưu bàng còn giúp làm bình thường hóa hoạt động của các tuyến bã nhờn, ngăn ngừa hiện tượng gàu làm tắc nghẽn nang tóc. Tất cả những đặc tính này của cây ngưu bàng giúp ngăn ngừa rụng tóc.

Protein lúa mì có đặc tính làm mềm, dưỡng ẩm và phục hồi. Nó giúp hình thành nên lớp màng vô hình trên tóc giúp tóc không bị khô, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Ngoài ra, protein lúa mì tham gia vào quá trình hình thành protein keratin, là chất chính để hình thành nên sợi tóc, và đảm bảo sự chắc khỏe cho những ngọn tóc mới.

Các sản phẩm chống rụng của Zelenaya Apteka được tạo ra để chăm sóc mái tóc một cách toàn diện và hoàn hảo.

Đầu tiên cần sử dụng Dầu gộiChống rụng tóc, nó sẽ nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu mà không gây khô và cảm giác khó chịu. Thành phần dịu nhẹ không chứa paraben, silicon và chất tạo màu giúp bảo vệ da không bị kích ứng. Gội đầu bằng dầu gội sẽ không gây hại cho các nang tóc và không gây rụng tóc. Trong thời gian này, các thành phần quý trong 2 loại tinh dầu (dầu ngưu bàng và mầm lúa mỳ) sẽ nuôi dưỡng và giúp tóc chắc khỏe, bảo vệ thân tóc khỏi các tác nhân có hại từ ngoài môi trường, đồng thời cung cấp độ ẩm tự nhiên cho tóc. Sản phẩm cũng giúp cải thiện tình trạng của da đầu: các hoạt chất điều chỉnh hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn ngừa xuất hiện gàu, cải thiện tình trạng của các nang tóc.

                            Zelenaya Apteka Dầu gội chống rụng tóc Cây ngưu bàng và protein lúa mì  1000ml - Dầu Gội | TheFaceHolic.com

Bước chăm sóc tiếp theo là sử dụng Dầu xảChống rụng tóc: thoa dầu xả lên chân tóc và thoa đều lên toàn bộ tóc, để 2 phút, sau đó gội sạch lại với nước ấm. Các chất trong dầu xả sẽ củng cố chân tóc và tạo một lớp màng thoáng khí trong suốt bao bọc lấy ngọn tóc, giúp tóc không bị khô và ngăn ngừa ảnh hưởng từ các tác nhân có hại ngoài môi trường. Dầu xả giúp nuôi dưỡng, bảo vệ, giúp tóc mềm mượt dễ chải.

    Mua Dầu xả Zelenaya Apteka chống rụng tóc cây ngưu bàng và protein lúa mì  300ml - BioTopcare Official - Yeep

Các sản phẩm đều không chứa paraben và chất tạo màu, giúp tóc luôn mềm mại. Người dùng sử dụng sẽ rất tiện vì dòng sản phẩm không chỉ có thể tích tiêu chuẩn (dầu gội 350ml, dầu xả 300ml) mà nó còn được sản xuất với dung tích lớn 1000ml.

Đặt mua tại BioTopcare để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé!